Núi thần tài Đà Nẵng “thiên đường” của vui chơi, giải trí

Núi thần tài Đà Nẵng “thiên đường” của vui chơi, giải trí

Nhắc đến du lịch Đà Nẵng là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển dài có cát trắng và mịn, hay thử thách độ cao với cáp treo Bà Nà Hills, độc đáo kỳ lạ với Cầu Vàng đi qua bàn tay của trời… Nhưng để vui chơi, giải trí và thư giãn hưởng thụ cảm giác sảng khoái thì Núi Thần tài Đà Nẵng mới là điểm đến hấp dẫn nhất. Hãy cùng khám phá Núi Thần tài Đà Nẵng có những dịch vụ đặc sắc nào nhé!

Giới thiệu Núi Thần Tài Đà Nẵng

Khu du lịch Núi Thần Tài nằm ở huyện Hòa Vang có diện tích rộng lớn 52 ha với nhiều dịch vụ và khu vui chơi giải trí. Đặc biệt, điều làm người ta cảm thấy thích thú là không khí tại đây mát mẻ quanh năm, thiên nhiên tuyệt đẹp và gần gũi, cùng với phong cách thiết kế theo lối độc đáo, mới lạ. Theo kinh nghiệm của nhiều người thì nên đi Núi Thần tài từ tháng 4 – 9 là thích hợp nhất. Bởi khí hậu thuận tiện cho việc di chuyển và tham gia các hoạt động vui chơi.

Núi Thần Tài có khu tắm bùn và khu tắm khoáng chính là điểm nhấn tạo sự nổi bật cho nơi đây. Trong đó, bạn sẽ trải nghiệm tắm khoáng tại Hồ Long Nguyệt hoặc nhà bungalow bằng các sản phẩm tự nhiên. Hoặc ở các phòng khách sạn các bạn sẽ được tận hưởng nguồn khoáng nóng tự nhiên từ các mỏ khoáng nóng theo nhiệt độ phù hợp. Đặc biệt hơn hết là trải nghiệm tắm khoáng nóng ONSEN theo phong cách Nhật Bản mà người Việt Nam thường gọi là tắm tiên.

Khu tắm bùn được thiết kế thành các ô giếng nhỏ làm bằng đá nguyên khối tạo cho bạn không gian dễ chịu và thú vị. Mọi người có thể tùy ý lựa chọn vì có tới 73 bồn đá đơn, bồn tập thể có 5 bồn lớn và 2 bồn nhỏ. Đặc biệt hơn nếu chúng ta tắm ở bồn VIP dành cho 1-2 người và có tất cả là 16 bồn.

Các dịch vụ vui chơi, giải trí

Các khu tham quan bao gồm: Động Long Tiên, đến Hồ Long Nguyệt để chiêm ngưỡng phát lộ khí, thưởng thức trứng luộc ngay tại Hồ Luộc Trứng, chụp các bức ảnh xinh lung linh ở Ghế Vua Mèo, Vườn hoa quả nhiệt đới với các loại trái cây chôm chôm, bưởi, xoài, chuối. Bên cạnh đó, cầu tài lộc ở Thiềm Thừ Tài Lộc và khu vực tâm linh. Ngoài ra, còn những nơi khám phá khác như: Long Quy, Long Nguyệt, Đồi Bạch Hổ…

Các khu vui chơi: Trò chơi thả phao ở dòng sông Lười, hoài cổ tại Công viên khủng long, chơi máng trượt ở công viên nước hay chơi ở bể sục… Ngoài ra, còn các dịch vụ khác như: Buffet, Phòng hội nghị, Spa omi, nhà bungalow…

Giá vé vào cửa được áp dụng cho người lớn là: 350.000 đồng/người, trẻ em từ 1m-1,3m giá vé 175.000 đồng/người, trẻ dưới 1m vào cửa miễn phí, trẻ em trên 1m3 tính như người lớn. Giá vé bao gồm vui chơi và tham quan ở một số điểm như: Tắm khoáng hồ tự nhiên, massage ở hồ sục Jacuzzi, xông hơi. Chơi trò chơi ở công viên nước, trượt phao ở sông Lười. Tham quan công viên khủng long, đường hoa Phong Lan hay xem phim 9D – 12D, viếng Thần Tài…

Đến Núi Thần Tài ăn gì?

Đến Núi Thần Tài các bạn sẽ có dịp ăn trứng luộc trường thọ được lựa chọn từ trứng gà ta. Nghe có vẻ bình thường nhưng điểm đặc biệt ở chỗ trứng được luộc dưới dòng suối nước nóng giàu khoáng chất cho bạn một cái nhìn thú vị. Giá mỗi trứng luộc là 8.000đồng/trứng.

Sau khi vui chơi thỏa sức các bạn có thể đến nhà hàng Rồng Đỏ để thưởng thức các món ăn buffet với giá dành cho người lớn: 220.000vnd, trẻ em 1m-1m3: 110.000vnd, trẻ em dưới 1m được miễn phí. Bao gồm hơn 100 món ăn được chế biến vừa với khẩu vị của ba miền trong đó có: mì quảng, bánh xèo, bún thịt nướng, các món gỏi, xào, hấp, các món ăn tráng miệng được trang trí với đầy đủ sắc hương vị.

Núi Thần Tài Đà Nẵng là nơi hội tụ đầy đủ sự hưởng thụ của cuộc sống, giúp đầu óc thoải mái, làn da tươi trẻ… Bạn đừng chần chờ mà hãy mau đến đây để trải nghiệm một lần cùng với những dịch vụ được đánh giá là chất lượng và được nhiều bạn trẻ yêu thích.